ผู้นำต้นแบบตามค่านิยมองค์กร (Role Model)

ผู้นำต้นแบบตามค่านิยมองค์กร (Role Model) ปีบัญชี 2567
ผู้นำต้นแบบตามค่านิยมองค์กร (Role Model) ปีบัญชี 2566
ผู้นำต้นแบบตามค่านิยมองค์กร (Role Model) ปีบัญชี 2565
ผู้นำต้นแบบตามค่านิยมองค์กร (Role Model) ปีบัญชี 2564
ผู้นำต้นแบบตามค่านิยมองค์กร (Role Model) ปีบัญชี 2563



การให้บริการลูกค้าอย่างเป็นธรรม (Market Conduct)

การบริหารจัดการด้านการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเป็นธรรม (Market Conduct) (ข้อมูล ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2568)
การบริหารจัดการด้านการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเป็นธรรม (Market Conduct) (ข้อมูล ณ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568)
การบริหารจัดการด้านการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเป็นธรรม (Market Conduct) (ข้อมูล ณ วันที่ 22 สิงหาคม 2567)

ผู้นำต้นแบบตามค่านิยมองค์กร (Role Model)

ข้อมูลย้อนหลัง
Knowledge
Respect
Participation
Sustainability


เรื่องเล่าดีดี จาก...พี่ MC

ข้อมูลย้อนหลัง
แนวคิดสำคัญในการทำงานขับเคลื่อนองค์กรสู่ความยั่งยืน
e-KYCการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางอิเล็กทรอนิกส์ ด้วย National Digital ID (NDID)
Governance Risk & Compliance (GRC)
4 เครื่องยนต์หลัก เพื่อการพัฒนาสู่องค์กรแห่งความยั่งยืน
วัฒนธรรมความรับผิดชอบต่อผลลัพธ์
Market Conduct กับการส่งเสริมบริการทางการเงินที่เป็นธรรมของ ธ.ก.ส.
รู้จัก รู้หลัก ชวนปฏิบัติ เราจะไม่ละเมิด
BAAC WAY กับการขับเคลื่อนโครงการ
พัฒนาพนักงานสินเชื่อ พัฒนาคุณภาพสินเชื่อ
5+4 คำถามปลุกพลังชีวิต
BAAC Digital Workplace
Success Story Banking Agent
Share for Change แลกเปลี่ยนเพื่อเปลี่ยนแปลง
กรอบความคิดที่คิดพึ่งตนเอง


กลับสู่ด้านบน