ขั้นตอนการสมัครใช้บริการ BAAC Mobile

จุดเด่น

  • สมัครใช้งานง่าย ด้วยตนเอง (สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียน e-KYC กับ ธ.ก.ส.)
  • โอน เติม จ่าย พร้อมตรวจสอบการทำธุรกรรมย้อนหลังด้วย Mini QR บน e-Slip
  • Slip เปลี่ยนไปตามเทศกาล
  • สามารถขอ e-Slip ซ้ำ ผ่านเมนูประวัติรายการได้
  • ถอนเงินผ่านแอปพลิเคชั่น ได้ที่ตู้ ATM/CDM ธ.ก.ส. และ ธนาคารพันธมิตร หรือเคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-Eleven ทั่วประเทศ
  • บริการด้านสินเชื่อ (ตามเงื่อนไขผลิตภัณฑ์)
  • เปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์ได้ด้วยตนเอง
  • เพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยใหม่ล่าสุด ลดความเสี่ยงการถูกขโมยข้อมูลจากมิจฉาชีพ และป้องกันการถูกควบคุมโทรศัพท์
  • ดำเนินการตามมาตรการจัดการภัยทุจริตทางการเงินของ ธปท.

คุณสมบัติ

  • เป็นบุคคลธรรมดา สัญชาติไทย ที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  • มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวันของ ธ.ก.ส.
  • บัญชีเงินฝากเจ้าของคนเดียว และมีอำนาจถอนเงินแต่เพียงผู้เดียว
  • มีโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบสมาร์ทโฟนที่มีระบบปฏิบัติการ IOS 13.00 หรือ Android 6.00 ขึ้นไป และรองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (GPRS/EDGE/3G/4G)
  • กรณีลูกค้าใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ผ่านการ Jailbreak หรือ Root ไม่สามารถสมัครใช้บริการ แอปพลิเคชัน BAAC Mobile ได้
  • กรณีลูกค้าใหม่ ต้องเป็นผู้ลงทะเบียน การยืนยันตัวตนทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-KYC) กับธนาคารแล้ว
  • กรณีลูกค้าเดิม แนะนำให้ดำเนินการยืนยันตัวตนทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-KYC) กับธนาคาร เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและสอดคล้องตามมาตรการของ ธปท.

วงเงินในการทำธุรกรรมทางการเงิน ผ่าน BAAC Mobile

วิธีปิดการเข้าถึงแบบพิเศษ (Accessibility Mode) : Reason 5

วิธีปิดการเข้าถึงแบบพิเศษ (Accessibility Mode) : Reason 5

วิธีปิดโหมดนักพัฒนา (ADB Debug Mode) : Reason 28



คำถามที่พบบ่อย (Q&A)

คำถามที่พบบ่อย BAAC Mobile (ลูกค้า)

เงื่อนไขข้อกำหนดในการใช้งาน BAAC Mobile

เงื่อนไขข้อกำหนดในการใช้งาน BAAC Mobile

การ Download ธ.ก.ส. BAAC Mobile

baac amobile appstore baac amobile playstore baac amobile playstore


Copy to clipboard

กลับสู่ด้านบน