ช่องทางการรับฟังเสียงของลูกค้า
ช่องทางการรับฟังเสียงของลูกค้า
ท่านสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์บริการ ให้ข้อคิดเห็นเสนอแนะ หรือ ร้องเรียน ผ่านช่องทาง การรับฟังเสียงลูกค้าของธนาคารได้ทุกช่องทาง กรณีต้องการนำส่งเอกสารข้อมูลที่จำเป็น
สามารถยื่นเรื่อง ผ่านช่องทาง ธ.ก.ส. สาขา ช่องทาง Email :
contact@baac.or.th หรือ ติดต่อผ่าน Inbox Facebook ธกส บริการด้วยใจ
สำหรับการติดตามเรื่องท่านสามารถติดตามได้หลากหลายช่องทาง เช่น ธ.ก.ส. สาขา ช่องทาง Call Center 02 555 0555
หรือ ติดต่อผ่าน Inbox Facebook ธกส บริการด้วยใจ เป็นต้น กรณีไม่ได้รับความเป็นธรรมในการดำเนินการ ท่านสามารถร้องเรียนต่อทางการได้ตามช่องทาง
ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย สายด่วน 1213 หรือ เว็บไซต์
www.1213.or.th
ระบบการรับฟังเสียงของลูกค้า
"ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่พิจารณาเรื่องที่ใช้ภาษาไม่สุภาพ กรุณาระบุ ชื่อ-สกุล ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ หรือ Email ที่ติดต่อสะดวกเพื่อความรวดเร็วในการติดต่อกลับ เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม หรือเพื่อแจ้งผลการตรวจสอบกรณีของเรื่องที่ร้องเรียนให้ท่านทราบ ถ้าหากท่านไม่ประสงค์จะให้ติดต่อกลับ หรือไม่ต้องการทราบผลการตรวจสอบ ก็ไม่จำเป็นต้องกรอกข้อมูลดังกล่าวให้ครบถ้วน แต่จะถือว่าเป็นการแจ้งให้ทราบเท่านั้น"
|