รายละเอียดผลิตภัณฑ์และบริการ

ภาพ
Extra Card
ชื่อผลิตภัณฑ์
บัตรเดบิต Extra Card
ประเภทผลิตภัณฑ์
บัตรเดบิต PromptCard มาตรฐาน Thai standard
วงเงิน/วัน
  1. ผู้ใช้บริการสามารถเลือกวงเงินสูงสุด 120,000 บาท/วัน โดยสามารถเลือกกำหนดวงเงินสูงสุดต่อวันได้ 3 วงเงิน คือ 80,000 บาท/วัน หรือ 100,000 บาท/วัน หรือ 120,000 บาท/วัน
  2. ถอนเงินผ่านเครื่อง ATM/CDM สูงสุด 120,000 บาท/วัน หรือตามวงเงินสูงสุดต่อวันที่ผู้ใช้บริการกำหนด
  3. โอนเงินภายใน ธ.ก.ส. สูงสุด 120,000 บาท/วัน หรือตามวงเงินสูงสุดต่อวันที่ผู้ใช้บริการกำหนด
  4. โอนเงินระหว่างธนาคาร สูงสุด 120,000 บาท/วัน หรือตามวงเงินสูงสุดต่อวันที่ผู้ใช้บริการกำหนด
  5. โอนเงินไปบัญชี Prompt Pay สูงสุด 120,000 บาท/วัน หรือตามวงเงินสูงสุดต่อวันที่ผู้ใช้บริการกำหนด
  6. ชำระค่าสินค้าหรือบริการ (Bill Payment) สูงสุด 120,000 บาท/วัน หรือตามวงเงินสูงสุดต่อวันที่ผู้ใช้บริการกำหนด
  7. ชำระค่าสินค้าหรือบริการ ผ่านเครื่อง EDC/mPOS ณ ร้านค้าภายในประเทศที่รับบัตรมาตรฐาน Thai Standard/ร้านค้าธงฟ้า สูงสุด 120,000 บาท/วัน หรือตามวงเงินสูงสุดต่อวันที่ผู้ใช้บริการกำหนด

เงื่อนไขการสมัคร

  1. บุคคลทั่วไป อายุตั้งแต่ 15 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  2. มีบัญชี ธ.ก.ส. ประเภทบัญชีออมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวัน ประเภทบุคคลธรรมดา
  3. บัตรเดบิต Extra Card 1 ใบ ผูกบัญชีเงินฝากได้สูงสุด 6 บัญชี โดยผูกบัญชีออมทรัพย์ได้ไม่เกิน 3 บัญชี บัญชีกระแสรายวันได้ไม่เกิน 3 บัญชี และผูกบัญชีสินเชื่อ

อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการ

  1. ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 100 บาท
  2. ค่าธรรมเนียมรายปี 200 บาท
    • ค่าบริการรายปีของปีถัดไป ธนาคารจะเรียกเก็บจากผู้ใช้บริการโดยหักบัญชีอัตโนมัติ จากบัญชีใดบัญชีหนึ่งที่ระบุไว้ในคำขอใช้บริการบัตรอิเล็กทรอนิกส์ ในเดือนที่ออกบัตร เมื่อครบรอบ 1 ปี ในอัตราที่ธนาคารประกาศ หากเงินในบัญชีไม่พอจ่ายค่าธรรมเนียมรายปี บัตรจะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าผู้ใช้บริการจะนำเงินเข้าบัญชีดังกล่าว และนำบัตรไปทำรายการ ที่เครื่อง ATM/CDM ของ ธ.ก.ส.
    • กรณีผู้ใช้บริการยกเลิกการใช้บัตร ธนาคารจะทำการคืนค่าบริการรายปีตามส่วนของระยะเวลาที่ยังไม่ได้ใช้บริการ ณ ที่ทำการสาขาหรือจุดบริการของธนาคาร
  3. ค่าธรรมเนียมออกบัตรทดแทน 100 บาท
  4. ค่าธรรมเนียมการขอรหัสใหม่
    • สามารถเปลี่ยนรหัสใหม่ที่เครื่อง ATM/CDM ของ ธ.ก.ส. ฟรี
    • กรณีจำรหัสผ่านเดิมไม่ได้ ต้องออกบัตรใหม่ และมีค่าธรรมเนียมในการออกบัตร 100 บาท

ช่องทางการสมัครใช้บริการ

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ทุกสาขาทั่วประเทศ

เงื่อนไขการฝาก/ถอน/โอน สิทธิประโยชน์และเงื่อนไขอื่นๆ

เงื่อนไขการใช้บริการ
  • ฝากเงินสดที่เครื่องรับฝากเงิน (CDM) เข้าบัญชีที่ผูกกับบัตรเดบิต ได้สูงสุดไม่เกิน 100 ฉบับ/ครั้ง
  • เบิกถอนเงินได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อวัน ครั้งละไม่เกิน 20,000 บาท และสูงสุดไม่เกินวงเงินของบัตรต่อวัน
  • โอนเงินรายย่อยระหว่างธนาคาร (ORFT) ผ่านเครื่อง ATM/CDM ธ.ก.ส. หรือ ธนาคารอื่นที่เปิดให้บริการ โอนเงินได้ไม่เกิน 50,000 บาท/ครั้ง และสูงสุดไม่เกินวงเงินของบัตรต่อวัน
  • โอนเงินภายในธนาคาร (ภายในบัตร/บัญชีอื่น) สูงสุดไม่เกินวงเงินของบัตรต่อวัน
  • โอนเงินไปบัญชี Prompt Pay ได้ไม่เกิน 50,000 บาท/ครั้ง และสูงสุดไม่เกินวงเงินของบัตรต่อวัน
  • ชำระค่าสินค้าหรือบริการ ผ่านเครื่อง EDC/mPOS ณ ร้านค้าภายในประเทศที่รับบัตรมาตรฐาน Thai Standard สูงสุดไม่เกินวงเงินของบัตรต่อวัน
  • ชำระค่าสินค้าและบริการ ของบริษัทหน่วยงานต่าง ๆ ที่ธนาคารเปิดให้บริการที่เครื่อง ATM ธ.ก.ส. เช่น AIS 3G Citibank เป็นต้น สูงสุดไม่เกินวงเงินของบัตรต่อวัน
ค่าธรรมเนียมการถอนเงินสด
  • ถอนเงินที่เครื่อง ATM/CDM ธ.ก.ส. ในเขต (จังหวัด) ไม่คิดค่าบริการ(กรุงเทพมหานคร ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ จัดเป็นจังหวัดเดียวกัน)
  • ถอนเงินที่เครื่อง ATM/CDM ธ.ก.ส. ข้ามเขต (จังหวัด) 10 บาท/ครั้ง
  • ถอนเงินที่เครื่อง ATM/CDM ธนาคารอื่น ในเขต (จังหวัด) ฟรี 4 ครั้ง/เดือน ครั้งที่ 5 ขึ้นไป 10 บาท/ครั้ง
  • ถอนเงินที่เครื่อง ATM/CDM ธนาคารอื่น ข้ามเขต (จังหวัด) 20 บาท/ครั้ง ครั้งที่ 5 ขึ้นไป 30 บาท/ครั้ง
ค่าธรรมเนียมการโอนเงิน
  • โอนเงินระหว่างบัญชีที่ผูกกับบัตร และโอนเงินไปเข้าบัญชีบุคคลอื่นใน ธ.ก.ส. ที่เครื่อง ATM/CDM ธ.ก.ส. ในเขต (จังหวัด) ฟรี
  • โอนเงินระหว่างบัญชีที่ผูกกับบัตร และโอนเงินไปเข้าบัญชีบุคคลอื่นใน ธ.ก.ส. ที่เครื่อง ATM/CDM ธ.ก.ส. ข้ามเขต (จังหวัด) ฟรีครั้งแรกของเดือน ตั้งแต่ครั้งที่ 2 ขึ้นไป 10 บาท/ครั้ง
  • ถอนเงิน/ถามยอด/โอนเงินระหว่างบัญชีที่ผูกกับบัตร และโอนเงินไปเข้าบุคคลอื่นใน ธ.ก.ส. ที่เครื่อง ATM/CDM ธ.ก.ส. ฟรี 7 ครั้ง/บัตร/วัน ตั้งแต่ครั้งที่ 8 ขึ้นไป 3 บาท/ครั้ง
  • โอนเงินระหว่างบัญชีภายในบัตร ที่เครื่อง ATM/CDM ธนาคารอื่น ในเขต (จังหวัด) ฟรี 4 ครั้ง/เดือน ตั้งแต่ครั้งที่ 5 ขึ้นไป 10 บาท/ครั้ง
  • โอนเงินไปยังบัญชี Prompt Pay ระหว่างบุคคล ไม่เกิน 5,000 บาท ฟรี มากกว่า 5,000 บาท แต่ไม่เกิน 30,000 บาท ค่าบริการ 2 บาท มากกว่า 30,000 บาท แต่ไม่เกิน 60,000 บาท ค่าบริการ 5 บาท มากกว่า 100,000 บาท ค่าบริการ 10 บาท
  • โอนเงินระหว่างบัญชีภายในบัตรที่เครื่อง ATM/CDM ธนาคารอื่น ข้ามเขต (จังหวัด) หมื่นละ 10 บาท บวกค่าบริการ 10 บาท/ครั้ง
  • ถอนเงิน/ถามยอด/โอนเงินระหว่างบัญชีที่ผูกกับบัตร ที่เครื่อง ATM/CDM ธนาคารอื่น ฟรี 4 ครั้ง/เดือน ตั้งแต่ครั้งที่ 5 ขึ้นไป10 บาท/ครั้ง
ค่าธรรมเนียมการโอนเงินรายย่อยระหว่างธนาคาร (ORFT)
  • โอนไม่เกิน 10,000 บาท ค่าธรรมเนียม 25 บาท
  • โอนมากกว่า 10,000 บาท แต่ไม่เกิน 50,000 บาท ค่าธรรมเนียม 35 บาท
ค่าธรรมเนียมการฝากเงินสดผ่านเครื่อง CDM
  • ฝากเงินสดเข้าบัญชีปลายทาง ธ.ก.ส. ในสาขาเดียวกัน และต่างสาขา ภายในเขตเดียวกัน ฟรี
  • ฝากเงินสดเข้าบัญชีปลายทาง ธ.ก.ส. ต่างสาขา นอกเขต ค่าบริการ 10 บาท/ครั้ง และค่าธรรมเนียม ร้อยละ 0.10 ของจำนวนที่รับฝาก ขั้นต่ำ 10 บาท (เศษสตางค์ปัดขึ้นเป็นจำนวนเต็มบาท รวมขั้นต่ำ 20 บาท/ครั้ง)

คู่มือการใช้งาน

-

สื่อประชาสัมพันธ์

-

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ทุกสาขาทั่วประเทศ
  • Call Center ธ.ก.ส. 0-2555-0555 ตลอด 24 ชั่วโมง
  • เว็บไซต์ www.baac.or.th

ข้อควรระวังและควรปฏิบัติ

  • การทำธุรกรรมข้ามเขตข้ามผู้ให้บริการอาจมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  • ภายหลังจากที่ผู้ใช้บริการทราบว่าได้ทำบัตรหายหรือถูกขโมย ให้รีบแจ้งอายัดบัตรทันที หรือมีปัญหาการใช้บริการสอบถามรายละเอียดได้ที่ ธ.ก.ส. Call Center 0-2555-0555
  • ควรเก็บรักษาบัตรและรหัสผ่านไว้ในที่ปลอดภัย เป็นความลับ และไม่ควรเปิดเผยรหัสผ่าน 6 หลักหรือข้อมูลบัตรให้บุคคลอื่นทราบ
  • ไม่เขียนรหัสผ่าน 6 หลัก ไว้บนบัตร และต้องไม่ให้บุคคลอื่นใช้บัตรแทนเป็นอันขาด
  • การกำหนดรหัสผ่าน ไม่ควรง่ายต่อการคาดเดา เช่น ไม่ควรนำ วันเดือนปีเกิด หรือหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน มากำหนดเป็นรหัสผ่าน
  • ควรเปลี่ยนรหัสผ่าน 6 หลัก อย่างน้อยทุก 3 เดือน
  • ธนาคารไม่มีนโยบายสอบถามข้อมูลส่วนบุคคลลูกค้าทางโทรศัพท์
  • หากมีการใช้รหัสผ่านผิดเป็นจำนวน 3 ครั้งติดต่อกัน ผู้ใช้บริการจะไม่สามารถใช้บัตรได้อีก จนกว่าผู้ใช้บริการจะติดต่อสาขาของธนาคารเพื่อดำเนินการแก้ไขให้สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติ ซึ่งการปลดล็อคสามารถทำได้ 1 ครั้ง/บัตร เท่านั้น
  • ควรตรวจสอบยอดเงินในบัญชีอย่างสม่ำเสมอ


Copy to clipboard

กลับสู่ด้านบน